Đăng bởi Nhất Việt lúc Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016 ,

In Kỹ Thuật Số Giá Rẻ chuyển: in Decal, In PP, In băng rôn, in hiflex, in canvas, in vải silk, in simili,...In nhanh giao hàng tận nơi theo yêu cầu

In kỹ thuật số - Công Ty Quảng Cáo Nhất Việt chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng về In kỹ thuật số khổ lớn, In quảng cáo, In phun quảng cáo tại Tp Hồ Chí Minh. Với gần 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, Quảng Cáo Nhất Việt đã được đông đảo khách hàng tin cậy và chọn lựa. Ưu điểm của Quảng Cáo Nhất Việt:
  • Giá rẻ, thời gian nhanh chóng.
  • Chất lượng hàng đầu.
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Giao hàng tận nơi.


Màu sắc in kỹ thuật số sắc nét hơn hẳn các loại hình in khác

In Quảng Cáo Nhất Việt tự hào là công ty tiên phong về kỹ thuật in kỹ thuật số. Để đảm bảo được chất lượng hình ảnh trung thực nhất, hãy liên hệ đến công ty in kỹ thuật số để nhận được tư vấn in ấn hợp lý và báo giá chính xác nhất.




In kỹ thuật số chất lượng nhất tại Quảng Cáo Nhất Việt


Một số khái niệm cần nhớ về In Kỹ Thuật Số

Trong thời đại công nghệ ngày nay, in kỹ thuật số là một loại hình phổ biến trong quảng cáo nhưng chắc không nhiều người trong chúng ta hiểu được thực sự khái niệm in kĩ thuật số. Vì vậy, Quảng Cáo Nhất Việt sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về lĩnh vực in này.

Đầu tiên, in kỹ thuật số là một phương pháp in trực tiếp từ hình ảnh kỹ thuật số đến các phương tiện truyền thông khác nhau. Phương pháp này được dùng trong kỹ thật in ấn chuyên nghiệp với những nhu cầu cao như in nhanh với số lượng vừa phải. Thiết bị được trang bị chủ yếu cho phương pháp này là một máy in laser và một máy in phun.
In Kỹ thuật số rất đa dạng về màu sắc và hoa văn
Một sản phẩm được in ấn bằng phương pháp này thường có giá cao hơn các sản phẩm in khác nhưng lại có một chất lượng tốt hơn rất nhiều. Cũng có một thực tế rằng in bằng phương pháp in kỹ thuật số sẽ rẻ hơn vì được trừ hao các chi phí kỹ thuật chế bản kẽm so với hình thức in offset. Với phương pháp in tiên tiến này, các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa với một chất lượng tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về in kỹ thuật số, và sau đây chúng tôi xin tổng kết lại một số ưu điểm vượt trội của in kĩ thuật số so với các phương pháp khác:

- Chí phí in thấp do sử dụng bản in ít
- Ảnh kỹ thuật số có thể tạo ra ở bất cứ kích cỡ nào (chất lượng in sắc nét, không bị vỡ hình)
- Nhanh và tiết kiệm thời gian, có thể hiệu chỉnh ngay khi đang in.
- Khả năng biến đổi dữ liệu in: thay đổi hình ảnh, ngôn ngữ, nội dung cho từng bản in trong một lần in.
Với phương pháp hiện đại này, xin giới thiệu lại với Quý Khách Hàng rằng: Quảng Cáo Nhất Việt vinh dự là công ty đi đầu trong lĩnh vực in kỹ thuật số tại TP Hồ Chí Minh hiện nay, với một mức giá hợp lý nhất, chúng tôi tự tin rằng có thể đem lại một dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách.

Tags: