Đăng bởi Nhất Việt lúc Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017 ,

Xưởng in cờ phướn treo đường phố cho các sự kiện, khai trương,.. In cờ phướn quảng cáo nhanh chỉ 18k/m2. Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại HCM
In cờ phướn - Cờ phướn là một công cụ hữu hiệu trong ngành quảng cáo, dù đã có nhiều loại hình quảng cáo được phát minh nhưng cờ phướn vẫn giữ vai trò quan trọng trong các dịp lễ lớn của cả nước hoặc một sự kiện nào đó. Cờ phướn sẽ giúp các khẩu hiệu hoặc những thương hiệu nổi bật trên những con phố đông người. Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ in cờ phướn thì Quảng Cáo Nhất Việt chính là địa chỉ uy tín nhất cho bạn.

Quảng Cáo Nhất Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho quý khách hàng khi cần những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng cùng với một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, cởi mở và thời gian hoàn thành sản phẩm rất nhanh chóng. Quý khách sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo.

Một trong những mẫu in cờ phướn trong chiến dịch quảng cáo của hai hãng giải khát
Các mẫu in cờ phướn điển hình
Cờ phướn được treo ở những nơi có đông người qua lại
Cờ phướn có tác dụng quảng bá thương hiệu hay một khẩu hiệu của các cấp chính quyền tới đông đảo nhân dân, đến khách hàng. Cờ phướn được treo tại những nơi đông người như: ngã tư, quảng trường... để tăng hiệu ứng quảng cáo.

Cờ phướn được in trên nhiều chất liệu khác nhau với rất nhiều khổ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Quảng Cáo Nhất Việt chúng tôi cung cấp dịch vụ in cờ phướn trên chất liệu chủ yếu là bạt hiflex, PP… sẽ giúp các khẩu hiệu của bạn được sắc nét và nổi bật hơn trên các con phố, và đặc biệt với hai chất liệu bạt hiflex, PP có độ bền rất cao dưới mọi sự ảnh hưởng của thời tiết.

Cờ phướn hiện nay thường có các kích cỡ phổ biến như:

0.8 x 1.6m

0.8 x1.8m

0.8 x2.0m

0.8 x2.4m

Kích thước trên của cờ phướn phù hợp cho việc treo quảng cáo dọc các tụ điện hay cây xanh dọc các tuyến đường đem lại hiệu quả cao cho chiến lược quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ...

Đối với các chất liệu để in cờ phướn như: hiflex hoặc PP, Quảng Cáo Nhất Việt sẽ giúp quý khách có được một sản phẩm chất lượng, chỉ với 40.000/m2 in PP chất lượng cao hoặc 18.000/m2 đối với in Hiflex (cho đơn hàng 200m2). Hơn thế nữa, chúng tôi còn có một đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng thực hiện những thiết kế phức tạp, đòi hỏi sự sáng tạo cao. Quảng Cáo Nhất Việt cũng tự tin rằng chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn như: Nguyễn Kim, Thegioididong, VP Bank…

Với một giá thành hợp lý và một chất lượng dịch vụ tốt nhất, Quảng Cáo Nhất Việt tự tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng, sản phẩm tốt nhất tới quý khách hàng.

Ngoài dịch vụ in cờ phướn, chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều các dịch vụ in ấn khác như:

  • In PP
  • In Decal
  • In Hiflex
  • In Backdrop
  • Kệ Standee
Hi vọng chúng tôi sẽ được hợp tác với quý khách trong thời gian tới.

Tags: