Đăng bởi Nhất Việt lúc Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017 ,

Thiết kế catalogue đẹp, In Catalogue nhanh lấy ngay, đóng cuốn theo yêu cầu. Dịch vụ thiết kế in catalog trọn gói tại Nhất Việt sẽ làm hài lòng quý khách

In Catalogue - Catalogue là sản phẩm in quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ qua đó cung cấp thông tin trực tiếp Quý khách hàng. Vì thế cần được in một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt. Quảng Cáo Nhất Việt là một địa chỉ tin cậy đối với nhiều công ty, tập đoàn lớn in Catalogue như: VP Bank, Thegioididong... Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá thành vô cùng hợp lý. Đến với Quảng Cáo Nhất Việt bạn sẽ nhận được:
  • Chất lượng in ấn tốt
  • In mẫu miễn phí
  • Giá luôn ổn định.
  • Tư vấn nhiệt tình.
  • Giao hàng tận nơi.
Quảng Cáo Nhất Việt luôn có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định.

In Catalogue

Đặt in Catalogue tại Quảng Cáo Nhất Việt bạn tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hơn nữa, Quảng Cáo Nhất Việt còn cập nhật liên tục các mẫu in Catalogue trên hệ thống website, mọi khách hàng có thể tham khảo và đặt in ngay khi ưng ý hoặc tự thiết kế theo mẫu sẵn có.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in catalogue của chúng tôi?

  • Mẫu mã thiết kế riêng biệt, thẩm mỹ, sáng tạo, sang trọng… phù hợp nhất với tính chất của từng doanh nghiệp và từng sản phẩm.

  • Chất liệu phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu và lựa chọn.

  • Tư vấn chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình,…

  • Hoàn thành đúng hạn, có thể in catalogue nhanh nhất phục vụ cho chiến lược quảng cáo cấp bách.

  • Luôn có giải pháp nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Những lưu ý khi thiết kế, in Catalogue

Catalogue chuyên nghiệp hay rẻ tiền: Hình ảnh khi in catalogue chất lượng kém việc này sẽ làm sản phẩm xuống mã với khách hàng. Hãy sử dụng hình ảnh chất lượng tốt, đồ họa đồ họa đẹp để tránh bị vứt vào thùng rác. Lựa chọn nhà in chất lượng, màu in sáng, đẹp không lem luốt.

Những lưu ý khi thiết kế, in Catalogue
In Catalogue dễ đọc: Nếu bạn nhìn một catalogue kể lể dài dòng lê thê rất có thể là nó bị vo viên liệng ngay tức khắc. Khi làm catalogue của bạn phải phải vừa mắt và bao gồm các điểm nhấn, các mũi tên, ký hiệu đồ họa khác để cải thiện khả năng nhận biết thông tin sản phẩm. Hiểu được điều đó nên công ty Quảng Cáo Nhất Việt luôn chú ý đến thiết kế và nội dung của catalogue.


Thiết kế và nội dung của catalogue.

Ngôn ngữ và thông điệp được sử dụng trong Catalogue: Nội dung câu từ trong sáng tránh việc để ngôn ngữ kỹ thuật khách hàng của bạn không hiểu khi làm catalogue. Các chi tiết thông tin liên lạc của bạn đơn giản sẽ dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu của bạn. Nhiều người muốn nhồi nhét quá nhiều thông tin càng nhiều càng tốt vào trong catalogue dẫn đến nội dung không rõ ràng.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế và in ấn những bìa catalogue đẹp, trình bày ấn tượng và chất lượng in hoàn hảo, xin đừng chần chừ hãy đến với Quảng Cáo Nhất Việt.

Tags: